![](/image/ued_banner.jpg)
Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/30431
Nhan đề: | Tìm hiểu năng lực xử lí thông tin của học sinh thông qua hoạt động khám phá trong dạy học đại lượng và đo đại lượng ở môn toán lớp 4 theo mô hình trường học mới. |
Tác giả: | Mã, Thanh Thủy Dương, Ngọc Bích Dung |
Từ khoá: | Giáo dục tiểu học Toán học 4 Đại lượng Mô hình trường học mới Phép đo đại lượng |
Năm xuất bản: | 2016 |
Nhà xuất bản: | Trường Đại học Sư phạm, Đại học Đà Nẵng |
Tóm tắt: | Tìm hiểu về năng lực xử lí thông tin của học sinh thông qua hoạt động khám phá trong dạy học đại lượng và đo đại lượng ở môn Toán lớp 4 theo mô hình trường học mới. Từ đó, đề xuất một số biện pháp nhằm nâng cao hiệu quả việc xử lí thông tin của học sinh trong dạy học đại lượng và đo đại lượng theo mô hình trường học mới. |
Mô tả: | KLTN Khoa Tiểu học. Lớp: 12 STH2. |
Định danh: | http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/30431 |
Bộ sưu tập: | KLTN Khoa GD Tiểu học |
Các tập tin trong tài liệu này:
Đăng nhập để xem toàn văn
Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.
Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.