Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/30432
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorMã, Thanh Thủy-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Kim Thi-
dc.date.accessioned2016-10-05T13:19:52Z-
dc.date.available2016-10-05T13:19:52Z-
dc.date.issued2016-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/30432-
dc.descriptionKLTN Khoa Tiểu học. Lớp: 12 STH2.vi
dc.description.abstractTìm hiểu việc hình thành và phát triển năng lực quan sát cho HS lớp 2 thông qua hoạt động trải nghiệm sáng tạo trong môn toán theo mô hình trường học mới. Từ đó, đề xuất một số biện pháp nhằm nâng cao năng lực quan sá thông qua hoạt động trải nghiệm sáng tạo tạo cho HS.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý luận và thực tiễn của việc hình thành và phát triển năng lực quan sát thông qua hoạt động trải nghiệm sáng tạo trong môn toán cho học sinh lớp 2 theo mô hình trường học mới. Chương 2: Một số biện pháp hình thành và phát triển năng lực quan sát cho học sinh lớp 2 thông qua hoạt động trải nghiệm sáng tạo trong môn toán theo mô hình trường học mới. Chương 3: Thực nghiệm sư phạmvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư phạm, Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectGiáo dục tiểu họcvi
dc.subjectToán học 2vi
dc.subjectHọc sinhvi
dc.subjectMô hình trường học mớivi
dc.subjectNăng lực sáng tạovi
dc.titleHình thành và phát triển năng lực quan sát cho học sinh lớp 2 thông qua hoạt động trải nghiệm sáng tạo trong môn toán theo mô hình trường học mới.vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:KLTN Khoa GD Tiểu học

Files in This Item:

 Sign in to read

If the system does not display after logging in, please press F5 to refresh.



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Check...