Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/30432
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorMã, Thanh Thủy-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Kim Thi-
dc.date.accessioned2016-10-05T13:19:52Z-
dc.date.available2016-10-05T13:19:52Z-
dc.date.issued2016-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/30432-
dc.descriptionKLTN Khoa Tiểu học. Lớp: 12 STH2.vi
dc.description.abstractTìm hiểu việc hình thành và phát triển năng lực quan sát cho HS lớp 2 thông qua hoạt động trải nghiệm sáng tạo trong môn toán theo mô hình trường học mới. Từ đó, đề xuất một số biện pháp nhằm nâng cao năng lực quan sá thông qua hoạt động trải nghiệm sáng tạo tạo cho HS.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý luận và thực tiễn của việc hình thành và phát triển năng lực quan sát thông qua hoạt động trải nghiệm sáng tạo trong môn toán cho học sinh lớp 2 theo mô hình trường học mới. Chương 2: Một số biện pháp hình thành và phát triển năng lực quan sát cho học sinh lớp 2 thông qua hoạt động trải nghiệm sáng tạo trong môn toán theo mô hình trường học mới. Chương 3: Thực nghiệm sư phạmvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư phạm, Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectGiáo dục tiểu họcvi
dc.subjectToán học 2vi
dc.subjectHọc sinhvi
dc.subjectMô hình trường học mớivi
dc.subjectNăng lực sáng tạovi
dc.titleHình thành và phát triển năng lực quan sát cho học sinh lớp 2 thông qua hoạt động trải nghiệm sáng tạo trong môn toán theo mô hình trường học mới.vi
dc.typeThesisvi
Bộ sưu tập: KLTN Khoa GD Tiểu học

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
Nguyễn Thị Kim Thi.pdf2.45 MBAdobe PDFHình minh họa
 Đăng nhập để xem toàn văn


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...