Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/30432
Nhan đề: Hình thành và phát triển năng lực quan sát cho học sinh lớp 2 thông qua hoạt động trải nghiệm sáng tạo trong môn toán theo mô hình trường học mới.
Tác giả: Mã, Thanh Thủy
Nguyễn, Thị Kim Thi
Từ khoá: Giáo dục tiểu học
Toán học 2
Học sinh
Mô hình trường học mới
Năng lực sáng tạo
Năm xuất bản: 2016
Nhà xuất bản: Trường Đại học Sư phạm, Đại học Đà Nẵng
Tóm tắt: Tìm hiểu việc hình thành và phát triển năng lực quan sát cho HS lớp 2 thông qua hoạt động trải nghiệm sáng tạo trong môn toán theo mô hình trường học mới. Từ đó, đề xuất một số biện pháp nhằm nâng cao năng lực quan sá thông qua hoạt động trải nghiệm sáng tạo tạo cho HS.
Mô tả: KLTN Khoa Tiểu học. Lớp: 12 STH2.
Định danh: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/30432
Bộ sưu tập: KLTN Khoa GD Tiểu học

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
Nguyễn Thị Kim Thi.pdf2.45 MBAdobe PDFHình minh họa
 Đăng nhập để xem toàn văn


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...