Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/30457
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Bảo Hoàng Thanh-
dc.contributor.authorĐinh, Thị Nguyệt Thanh-
dc.date.accessioned2016-10-06T11:07:58Z-
dc.date.available2016-10-06T11:07:58Z-
dc.date.issued2016-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/30457-
dc.descriptionKLTN Khoa Vật Lý. Ngành: Sư phạm Vật lý. Lớp: 12 SVL.vi
dc.description.abstractNghiên cứu các quan điểm hiện đại về dạy học, cơ sở lý luận về việc thiết kế tiến trình dạy học, tổ chức tình huống dạy học và các định hướng của giáo viên trong hoạt động dạy học theo định hướng phát triển năng lực học sinh. - Nghiên cứu nội dung chương “Khúc xạ ánh sáng” SGK Vật Lý 11 – Cơ bản và các tài liệu liên quan nhằm xác định mức độ nội dung các kiến thức cơ bản, các kỹ năng học sinh cần nắm vững.vi
dc.description.tableofcontentsCHƯƠNG 1: CƠ SỞ LÝ LUẬN DẠY HỌC THEO ĐỊNH HƯỚNG PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC. CHƯƠNG 2: XÂY DỰNG TIẾN TRÌNH DẠY HỌC MỘT SỐ KIẾN THỨC VỀ CHƯƠNG “KHÚC XẠ ÁNH SÁNG” – VẬT LÝ 11 CƠ BẢN.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư phạm, Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectGiáo dục trung họcvi
dc.subjectKhúc xạ ánh sángvi
dc.subjectVật lý 11vi
dc.subjectĐịnh hướng phát triển năng lựcvi
dc.subjectPhương pháp giảng dạyvi
dc.subjectHọc sinhvi
dc.titleThiết kế tiến trình hoạt động dạy học một số kiến thức chương “Khúc xạ ánh sáng” (Vật lý 11 – Cơ bản) theo định hướng phát triển năng lực học sinh.vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:KLTN Khoa Vật Lý

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Đinh.Thị.Nguyệt.Thanh R.pdfToàn văn1.9 MBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Check...