Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/30457
Nhan đề: Thiết kế tiến trình hoạt động dạy học một số kiến thức chương “Khúc xạ ánh sáng” (Vật lý 11 – Cơ bản) theo định hướng phát triển năng lực học sinh.
Tác giả: Nguyễn, Bảo Hoàng Thanh
Đinh, Thị Nguyệt Thanh
Từ khoá: Giáo dục trung học
Khúc xạ ánh sáng
Vật lý 11
Định hướng phát triển năng lực
Phương pháp giảng dạy
Học sinh
Năm xuất bản: 2016
Nhà xuất bản: Trường Đại học Sư phạm, Đại học Đà Nẵng
Tóm tắt: Nghiên cứu các quan điểm hiện đại về dạy học, cơ sở lý luận về việc thiết kế tiến trình dạy học, tổ chức tình huống dạy học và các định hướng của giáo viên trong hoạt động dạy học theo định hướng phát triển năng lực học sinh. - Nghiên cứu nội dung chương “Khúc xạ ánh sáng” SGK Vật Lý 11 – Cơ bản và các tài liệu liên quan nhằm xác định mức độ nội dung các kiến thức cơ bản, các kỹ năng học sinh cần nắm vững.
Mô tả: KLTN Khoa Vật Lý. Ngành: Sư phạm Vật lý. Lớp: 12 SVL.
Định danh: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/30457
Bộ sưu tập: KLTN Khoa Vật Lý

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn

Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...