Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/30471
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorLê, Thanh Huy-
dc.contributor.authorThái, Thiên Bảo-
dc.date.accessioned2016-10-06T12:01:50Z-
dc.date.available2016-10-06T12:01:50Z-
dc.date.issued2016-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/30471-
dc.descriptionKLTN Khoa Vật Lý. Ngành: Sư phạm vật lý. Lớp: 12 SVL.vi
dc.description.abstract-Cơ sở lý luận ban đầu cho việc vận dụng thuyết kiến tạo để dạy học phát triển năng lực chuyên biệt trong môn Vật lý cho học sinh. - Xây dựng tiến trình vận dụng thuyết kiến tạo để dạy học phát triển năng lực chuyên biệt trong môn Vật lý của học sinh thông qua dạy học chƣơng “Cảm ứng điện từ” Vật lý 11 - THPT.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lí luận của việc vận dụng thuyết kiến tạo hình thành và phát triển năng lực chuyên biệt của học sinh trong dạy học trong môn Vật lý THPT. Chương 2: Xây dựng tiến trình dạy học chương “Cảm ứng điện từ” Vật lý 11 - THPT theo thuyết kiến tạo để hình thành và phát triển một số năng lực chuyên biệt của học sinh. Chương 3: Thực nghiệm sư phạm.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư phạm, Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectGiáo dục trung họcvi
dc.subjectCảm ứng điện từvi
dc.subjectVật lý 11vi
dc.subjectNăng lực chuyên biệtvi
dc.titleVận dụng thuyết kiến tạo hình thành và phát triển năng lực chuyên biệt của học sinh trong dạy học chương “Cảm ứng điện từ” vật lý 11 - THPT.vi
dc.typeThesisvi
Bộ sưu tập: KLTN Khoa Vật Lý

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn

Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...