Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/30471
Nhan đề: Vận dụng thuyết kiến tạo hình thành và phát triển năng lực chuyên biệt của học sinh trong dạy học chương “Cảm ứng điện từ” vật lý 11 - THPT.
Tác giả: Lê, Thanh Huy
Thái, Thiên Bảo
Từ khoá: Giáo dục trung học
Cảm ứng điện từ
Vật lý 11
Năng lực chuyên biệt
Năm xuất bản: 2016
Nhà xuất bản: Trường Đại học Sư phạm, Đại học Đà Nẵng
Tóm tắt: -Cơ sở lý luận ban đầu cho việc vận dụng thuyết kiến tạo để dạy học phát triển năng lực chuyên biệt trong môn Vật lý cho học sinh. - Xây dựng tiến trình vận dụng thuyết kiến tạo để dạy học phát triển năng lực chuyên biệt trong môn Vật lý của học sinh thông qua dạy học chƣơng “Cảm ứng điện từ” Vật lý 11 - THPT.
Mô tả: KLTN Khoa Vật Lý. Ngành: Sư phạm vật lý. Lớp: 12 SVL.
Định danh: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/30471
Bộ sưu tập: KLTN Khoa Vật Lý

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
Thái.Thiên.Bảo R.pdf1.33 MBAdobe PDFHình minh họa
 Đăng nhập để xem toàn văn


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...