Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/30472
Nhan đề: Nghiên cứu sử dụng sơ đồ tư duy trong dạy học chương "Từ trường" vật lý 11 nâng cao.
Tác giả: Phùng, Việt Hải
Nguyễn, Thị Ngân
Từ khoá: Giáo dục trung học
Từ trường
Vật lý 11
Sơ đồ tư duy
Năm xuất bản: 2016
Nhà xuất bản: Trường Đại học Sư phạm, Đại học Đà Nẵng
Tóm tắt: Nghiên cứu sử dụng Sơ đồ tư duy như một công cụ hỗ trợ dạy và học chương "Từ trường" vật lý 11 nâng cao nhằm góp phần nâng cao chất lượng nắm vững kiến thức và bồi dưỡng năng lực tư duy cho học sinh.
Mô tả: KLTN Khoa Vật Lý. Ngành: Sư phạm vật lý. Lớp: 12 SVL.
Định danh: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/30472
Bộ sưu tập: KLTN Khoa Vật Lý

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn

Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...