Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/30474
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Bảo Hoàng Thanh-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Nghĩa-
dc.date.accessioned2016-10-06T12:07:12Z-
dc.date.available2016-10-06T12:07:12Z-
dc.date.issued2016-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/30474-
dc.descriptionKLTN Khoa Vật Lý. Ngành: Sư phạm vật lý. Lớp: 12 SVL.vi
dc.description.abstract- Tìm hiểu, nghiên cứu các quan điểm hiện đại về dạy học,cơ sở lý luận về việc thiết kế tiến trình dạy học, tổ chức tình huống dạy học và các cách định hướng của giáo viên trong hoạt động dạy học theo định hướng phát triển năng lực học sinh. - Tìm hiểu thực trạng nhận thức về thiết kế tiến trình dạy học, tổ chức hoạt động dạy học theo định hướng phát triển năng lực học sinh trong dạy học vật lý ở trường phổ thông. -Soạn thảo tiến trình hoạt động dạy học một số kiến thức chương “Điện tích-điện trường” (Vật lý 11-Nâng cao) theo định hướng phát triển năng lực học.vi
dc.description.tableofcontents-Chương 1: Cơ sở lý luận dạy học theo định hướng phát triển năng lực/ - Chương 2: Tổ chức dạy học một số kiến thức chương “Điện tích-điện trường” (Vật Lí 11, Nâng Cao). - Chương 3: Thực nghiệm sư phạmvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư phạm, Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectGiáo dục trung họcvi
dc.subjectĐiện tíchvi
dc.subjectVật lý 11vi
dc.subjectĐiện trườngvi
dc.subjectĐịnh hướng phát triển năng lựcvi
dc.titleTổ chức dạy học một số kiến thức chương “Điện tích - điện trường” (Vật lý 11-Nâng cao) theo định hướng phát triển năng lực học sinh.vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:KLTN Khoa Vật Lý

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Nguyễn.Thị.Nghĩa R.pdfToàn văn2.3 MBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Check...