Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/30474
Nhan đề: | Tổ chức dạy học một số kiến thức chương “Điện tích - điện trường” (Vật lý 11-Nâng cao) theo định hướng phát triển năng lực học sinh. |
Tác giả: | Nguyễn, Bảo Hoàng Thanh Nguyễn, Thị Nghĩa |
Từ khoá: | Giáo dục trung học Điện tích Vật lý 11 Điện trường Định hướng phát triển năng lực |
Năm xuất bản: | 2016 |
Nhà xuất bản: | Trường Đại học Sư phạm, Đại học Đà Nẵng |
Tóm tắt: | - Tìm hiểu, nghiên cứu các quan điểm hiện đại về dạy học,cơ sở lý luận về việc thiết kế tiến trình dạy học, tổ chức tình huống dạy học và các cách định hướng của giáo viên trong hoạt động dạy học theo định hướng phát triển năng lực học sinh. - Tìm hiểu thực trạng nhận thức về thiết kế tiến trình dạy học, tổ chức hoạt động dạy học theo định hướng phát triển năng lực học sinh trong dạy học vật lý ở trường phổ thông. -Soạn thảo tiến trình hoạt động dạy học một số kiến thức chương “Điện tích-điện trường” (Vật lý 11-Nâng cao) theo định hướng phát triển năng lực học. |
Mô tả: | KLTN Khoa Vật Lý. Ngành: Sư phạm vật lý. Lớp: 12 SVL. |
Định danh: | http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/30474 |
Bộ sưu tập: | KLTN Khoa Vật Lý |
Các tập tin trong tài liệu này:
Đăng nhập để xem toàn văn
Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.
Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.