Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/3057
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorĐinh, Thị Thu Hằng-
dc.contributor.authorLê, Thị Châu-
dc.date.accessioned2015-03-20T03:30:15Z-
dc.date.available2015-03-20T03:30:15Z-
dc.date.issued2014-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/3057-
dc.description10 SMN1vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lí luận của đề tài. Chương 2: Cơ sở thực tiễn của đề tài và một số biện pháp giáo dục tích hợp nhằm hình thành và phát triển biều tượng số lượng cho trẻ 5- 6 tuổi trong hoạt động làm quen với toán.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư phạm, Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectGiáo dục tích hợpvi
dc.subjectBiểu tượng số lượngvi
dc.subjectToánvi
dc.subjectTrẻ 5-6 tuổivi
dc.subjectGiáo dục mầm nonvi
dc.subjectPhương pháp giảng dạyvi
dc.titleBiện pháp giáo dục tích hợp nhằm hình thành và phát triển biểu tượng số lượng cho trẻ 5-6 tuổi trong hoạt động làm quen với toán.vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:KLTN Khoa GD Mầm non

Files in This Item:

 Sign in to read

If the system does not display after logging in, please press F5 to refresh.



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Check...