
Please use this identifier to cite or link to this item:
http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/3057
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.advisor | Đinh, Thị Thu Hằng | - |
dc.contributor.author | Lê, Thị Châu | - |
dc.date.accessioned | 2015-03-20T03:30:15Z | - |
dc.date.available | 2015-03-20T03:30:15Z | - |
dc.date.issued | 2014 | - |
dc.identifier.uri | http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/3057 | - |
dc.description | 10 SMN1 | vi |
dc.description.tableofcontents | Chương 1: Cơ sở lí luận của đề tài. Chương 2: Cơ sở thực tiễn của đề tài và một số biện pháp giáo dục tích hợp nhằm hình thành và phát triển biều tượng số lượng cho trẻ 5- 6 tuổi trong hoạt động làm quen với toán. | vi |
dc.language.iso | vi | vi |
dc.publisher | Trường Đại học Sư phạm, Đại học Đà Nẵng | vi |
dc.subject | Giáo dục tích hợp | vi |
dc.subject | Biểu tượng số lượng | vi |
dc.subject | Toán | vi |
dc.subject | Trẻ 5-6 tuổi | vi |
dc.subject | Giáo dục mầm non | vi |
dc.subject | Phương pháp giảng dạy | vi |
dc.title | Biện pháp giáo dục tích hợp nhằm hình thành và phát triển biểu tượng số lượng cho trẻ 5-6 tuổi trong hoạt động làm quen với toán. | vi |
dc.type | Thesis | vi |
Appears in Collections: | KLTN Khoa GD Mầm non |
Files in This Item:
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.