Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/3057
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorĐinh, Thị Thu Hằng-
dc.contributor.authorLê, Thị Châu-
dc.date.accessioned2015-03-20T03:30:15Z-
dc.date.available2015-03-20T03:30:15Z-
dc.date.issued2014-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/3057-
dc.description10 SMN1vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lí luận của đề tài. Chương 2: Cơ sở thực tiễn của đề tài và một số biện pháp giáo dục tích hợp nhằm hình thành và phát triển biều tượng số lượng cho trẻ 5- 6 tuổi trong hoạt động làm quen với toán.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư phạm, Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectGiáo dục tích hợpvi
dc.subjectBiểu tượng số lượngvi
dc.subjectToánvi
dc.subjectTrẻ 5-6 tuổivi
dc.subjectGiáo dục mầm nonvi
dc.subjectPhương pháp giảng dạyvi
dc.titleBiện pháp giáo dục tích hợp nhằm hình thành và phát triển biểu tượng số lượng cho trẻ 5-6 tuổi trong hoạt động làm quen với toán.vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:KLTN Khoa GD Mầm non

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Le Thi Chau.pdf1.66 MBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Check...