Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/3057
Nhan đề: Biện pháp giáo dục tích hợp nhằm hình thành và phát triển biểu tượng số lượng cho trẻ 5-6 tuổi trong hoạt động làm quen với toán.
Tác giả: Đinh, Thị Thu Hằng
Lê, Thị Châu
Từ khoá: Giáo dục tích hợp
Biểu tượng số lượng
Toán
Trẻ 5-6 tuổi
Giáo dục mầm non
Phương pháp giảng dạy
Năm xuất bản: 2014
Nhà xuất bản: Trường Đại học Sư phạm, Đại học Đà Nẵng
Mô tả: 10 SMN1
Định danh: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/3057
Bộ sưu tập: KLTN Khoa GD Mầm non

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
Le Thi Chau.pdf1.66 MBAdobe PDFHình minh họa
 Đăng nhập để xem toàn văn


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...