Search


Current filters:
Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 21-30 of 33 (Search time: 0.0 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2023Tổ chức dạy học chuyên đề vật lí với giáo dục và bảo vệ môi trường (chương trình vật lí 2018) nhằm bồi dưỡng năng lực giải quyết vấn đề thực tiễn của học sinhĐỗ, Hương Trà, GS.TS.; Nguyễn, Huỳnh Thanh Thủy
2023Vận dụng mô hình lớp học đảo ngược trong dạy học chương “dòng điện không đổi” vật lí 11 nhằm phát triển năng lực tự học của học sinhNguyễn, Bảo Hoàng Thanh, PGS.TS.; Trần, Văn Thị Hải Yến
2023Tổ chức dạy học chương “dao động cơ” vật lí 12 theo mô hình dạy học B-Learning hướng phát triển năng lực vật lí của học sinhNguyễn, Bảo Hoàng Thanh, PGS.TS.; Võ, Thị Hường
2023Vận dụng B-Learning tổ chức dạy học phần “động học” - vật lí 10 theo hướng phát triển năng lực tự học của học sinhNguyễn, Thị Nhị, PGS.TS.; Nguyễn, Thị Thùy Duyên
2023Tổ chức hoạt động trải nghiệm Stem nội dung thiết bị đầu ra chuyên đề mở đầu về điện tử học cho học sinh trung học phổ thôngTưởng, Duy Hải, TS.; Phạm, Nhật Quang
2023Xây dựng và sử dụng hệ thống câu hỏi trắc nghiệm khách quan chương “sóng ánh sáng” - vật lí 12 để đánh giá năng lực vật lí của học sinhNguyễn, Bảo Hoàng Thanh, PGS.TS.; Nguyễn, Thị Thảo
2023Xây dựng và sử dụng thí nghiệm trong dạy học nội dung “dao động” và “sóng” – vật lí 11 (CTGDPT 2018) nhằm phát triển năng lực vật lí của học sinhPhùng, Việt Hải, TS.; Nguyễn, Thị Phương Thảo
2023Phát triển năng lực định hướng nghề nghiệp của học sinh thông qua tổ chức hoạt động trải nghiệm Stem nội dung từ trường - vật lí 12 (CTGDPT 2018)Nguyễn, Thanh Nga, TS.; Trần, Đức Phú
2023Vận dụng B-Learning trong dạy học chuyên đề “dòng điện xoay chiều” - vật lí 12 (chương trình vật lí 2018) hướng phát triển năng lực vật lí của học sinhPhùng, Việt Hải, TS.; Phan, Thế Hiếu
2023Tổ chức dạy học phần “dòng điện, mạch điện” – vật lí 11 hướng phát triển năng lực vật lí của học sinhNguyễn, Thị Thuần, TS.; Nguyễn, Thị Hằng