LATS giáo dục học : [58] Trang chủ Bộ sưu tập Xem thống kê

Duyệt
Đăng ký nhận thông báo hàng ngày qua e-mail từ bộ sưu tập này RSS Feed RSS Feed RSS Feed
Các biểu ghi của bộ sưu tập (Sắp xếp bởi Ngày gửi theo thứ tự Giảm dần): 41 tới 58 của 58
Năm xuất bản Nhan đềTác giả
2012Quản lý công tác phổ cập giáo dục ở các địa phương khó khăn thuộc miền núi phía Bắc Việt Nam.Đặng, Bá Lãm, PGS.TS.; Trần, Khánh Đức, PGS.TS.; Trịnh, Thị Anh Hoa
2010Quản lý phát triển năng lực giáo viên mẫu giáo theo tiếp cận kĩ năng nghề đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục mầm non.Nguyễn, Thị Mỹ Lộc, GS.TS.; Nguyễn, Văn Lê, PGS.TS.; Phạm, Thị Loan
2013Quản lý chất lượng dạy học lâm sàng cho điều dưỡng viên trình độ đại học tại các trường đại học y Việt NamLê, Đức Ngọc, PGS.TS.; Nguyễn, Văn Lê, PGS.TS.; Nguyễn, Văn Khải
2014Quản lý trường đại học đa phân hiệu ở Việt Nam trong bối cảnh kinh tế - xã hội hiện nay.Thái, Duy Tuyên, GS.TSKH.; Nguyễn, Phúc Châu, PGS.TS.; Nguyễn, Thiên Tuế
2014Quản lý hoạt động bồi dưỡng nghiệp vụ sư phạm cho giảng viên đại học theo tiếp cận CDIO.Nguyễn, Thị Mỹ Lộc, GS.TS.; Phan, Văn Kha, GS.TS.; Nguyễn, Kiều Oanh
2013Quản lý đội ngũ hiệu trưởng trường trung học phổ thông đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục.Đặng, Quốc Bảo, PGS.TS.; Phan, Văn Kha, GS.TS.; Nguyễn, Hồng Hải
2014Hoàn thiện chính sách đối với trường đại học thuộc tỉnh ở Việt Nam trong bối cảnh hiện nay.Đặng, Bá Lãm, PGS.TS.; Lê, Đức Ngọc, PGS.TS.; Ngô, Thị Minh
2012Quản lý nhà trường tiểu học Việt Nam theo tiếp cận văn hóa tổ chức.Đặng, Thành Hưng, PGS.TS.; Nguyễn, Lộc, GS.TS.; Lê, Thị Ngọc Thúy
2012Xây dựng quy trình đánh giá kết quả học tập của học sinh trung học cơ sở.Lâm, Quang Thiệp, GS.TSKH.; Đặng, Xuân Hải, PGS.TS.; Lê, Thị Mỹ Hà
2011Cơ sở khoa học phát triển trung tâm giáo dục thường xuyên ở các tỉnh đồng bằng sông Cửu LongVũ, Ngọc Hải, GS.TSKH.; Nguyễn, Quốc Chí, TS.; Lê, Minh Thiên
2012Quản lý bồi dưỡng nghiệp vụ hành chính cho cán bộ chính quyền cấp xã trong bối cảnh hiện nay.Đặng, Quốc Bảo, PGS.TS.; Nguyễn, Cúc, PGS.TS.; Đỗ, Thị Ngọc Oanh
2009Mô hình quản lý cơ sở đào tạo, bồi dưỡng chính trị cấp huyện trong giai đoạn hiện nay.Đặng, Quốc Bảo, PGS.TS.; Nguyễn, Văn Sáu, TS.; Đặng, Thị Bích Liên
2013Quản lý chất lượng chương trình đào tạo cử nhân chất lượng cao tại đại học quốc gia Hà Nội theo tiếp cận quản lý chất lượng tổng thể.Đặng, Xuân Hải, PGS.TS.; Lê, Đức Ngọc, PGS.TS.; Bùi, Thị Thu Hương
2015Quản lý hoạt động giáo dục ngoài giờ lên lớp của sinh viên các trường đại học theo quan điểm tăng cường tính tự quản.Nguyễn, Công Giáp, PGS.TS.; Trần, Thị Bạch Mai, TS.; Đặng, Thị Kim Dung
2009Nghiên cứu mô hình trường cao đẳng cộng đồng đáp ứng nhu cầu phát triển kinh tế - xã hội của địa phương ở Việt NamĐặng, Bá Lãm, PGS.TS.; Đặng, Xuân Hải, PGS.TS.; Nguyễn, Huy Vị
2012Quản lý dạy học theo quan điểm dạy học phân hóa ở trường trung học phổ thông Việt Nam hiện nayNguyễn, Kế Hào, PGS.TSKH.; Ngô, Quang Sơn, PGS.TS.; Lê, Hoàng Hà
2013Giáo dục kĩ năng sống cho học sinh dân tộc thiểu số khu vực miền núi phía Bắc Việt Nam (qua các môn tự nhiên và xã hội, khoa học)Nguyễn, Thị Minh Phương, PGS.TS.; Lương, Việt Thái, TS.; Nguyễn, Thị Thu Hằng
2015Phát triển năng lực làm việc với sách giáo khoa cho học sinh trong dạy học phần "điện học" vật lí 11 nâng cao trung học phổ thông.Lê, Công Triêm, PGS.TS.; Đỗ, Văn Năng
Các biểu ghi của bộ sưu tập (Sắp xếp bởi Ngày gửi theo thứ tự Giảm dần): 41 tới 58 của 58