Search


Current filters:


Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 11-20 of 24 (Search time: 0.001 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2010Ảnh hưởng của mức độ thỏa mãn công việc đến sự gắn kết của nhân viên với tổ chức tại các đơn vị vận tải đường bộ trên địa bàn TPHCMPGS. TS Trần Kim, Dung; Đặng Thị Ngọc, Hà
2010Một số giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh của công ty Travel IndoChina trong thu hút khách vào Việt Nam giai đoạn 2011-2015TS. Nguyễn Thanh Hội; Nguyễn Thị Hải Tú
2010Một số giải pháp hoàn thiện quản trị nguồn nhân lực tại công ty kính nổi VIGLACERA đến năm 2015TS. Nguyễn Thanh Hội; Võ Đình Việt
2010Nghiên cứu chiến lược marketing dịch vụ du lịch của Công ty Cổ phần Thương mại dịch vụ và Du lịch Thái Bình DươngTS. Chu Thị Kim, Loan; Trần Mai, Loan
2010Đo lường chất lượng dịch vụ trực tuyến tác động đến sự thỏa mãn của khách hàng mua vé máy bay qua trang Web của VietNamAirlinesTS. Phan Thị Minh Châu; Phan Thị Ngọc Hiếu
2010Một số giải pháp góp phần phát triển du lịch Lâm Đồng đến năm 2020TS. Đặng Ngọc Đại; Lê Thị Kim Phượng
2010Xây dựng chiến lược phát triển kinh doanh của công ty cổ phần CADASA cho khu nghỉ dưỡng biệt thự cổ Đà Lạt đến năm 2015PGS.TS Lê Thanh Hà; Lê Thái Sơn
2010Đo lường chất lượng dịch vụ trực tuyến tác động đến sự thỏa mãn của khách hàng mua vé máy bay qua trang web của VietNam AirlinesTS. Phan Thị Minh, Châu; Phan Thị Ngọc, Hiếu
2010Hoàn thiện công tác kiểm soát chi ngân sách nhà nước Quảng BìnhĐào Hoàng, Liên
2010Biện pháp nâng cao chất lượng dịch vụ của Công ty cổ phần Du lịch Bắc GiangGS.TS. Phạm Thị Mỹ, Dung; Trần Văn, Toàn