Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/30830
Nhan đề: Marketing trực tiếp và việc ứng dụng vào Việt Nam
Tác giả: Phạm Thị Huyền
Từ khoá: Kinh tế
Năm xuất bản: 2009
Nhà xuất bản: Đại học Kinh tế Quốc dân
Định danh: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/30830
Bộ sưu tập: LATS Khoa học xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
Marketing trực tiếp và việc ứng dụng vào Việt Nam.pdf2.82 MBAdobe PDFHình minh họa
 Đăng nhập để xem toàn văn


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...