Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/31779
Nhan đề: Định hướng chiến lược marketing du lịch tỉnh Lâm Đồng đến năm 2020
Tác giả: TS. Nguyễn Thanh, Hội
Nguyễn Thanh, Hà
Từ khoá: Quản trị kinh doanh
Marketing
Du lịch
Lâm Đồng
Năm xuất bản: 2007
Nhà xuất bản: Đại học Kinh tế thành phố Hồ Chí Minh
Định danh: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/31779
Bộ sưu tập: LV_Khoa học xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn

Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...