Search


Current filters:
Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 131-140 of 169 (Search time: 0.0 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2012Tạo dựng các giá trị Văn hóa của Sài Gòn CO.OPTS. Nguyễn Xuân, Lãn; Ngô Thị Thu, Trang
2010Đo lường chất lượng dịch vụ trực tuyến tác động đến sự thỏa mãn của khách hàng mua vé máy bay qua trang Web của VietNamAirlinesTS. Phan Thị Minh Châu; Phan Thị Ngọc Hiếu
2010Một số giải pháp góp phần phát triển du lịch Lâm Đồng đến năm 2020TS. Đặng Ngọc Đại; Lê Thị Kim Phượng
2006Đánh giá hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp nhà nước sau cổ phần hóa trên địa bàn thành phố Cần ThơPGS.TS. Lê Thanh, Hà; Phân Cảnh Thu, Hà
2009Đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ hộ sản tại bệnh viện phụ sản Quốc tế Sài GònTS. Đặng Ngọc Đại; Phạm Đình xí
2009Nâng cao chất lượng dịch vụ tín dụng của ngân hàng TMCP các doanh nghiệp ngoài quốc doanh Việt Nam (VPBANK)TS. Nguyễn Minh Tuấn; Đinh Vũ Minh
2012Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ truyền hình MyTV tại Thành phố Đà NẵngTS. Phạm Thị Lan, Hương; Nguyễn Thị Thời, Thế
2012Nghiên cứu sự thỏa mãn của nhân viên khối văn phòng tại cục thuế Quảng NamPGS. TS Nguyễn Trường, Sơn; Nguyễn Thị Hồng, Mỵ
2010Xây dựng chiến lược phát triển kinh doanh của công ty cổ phần CADASA cho khu nghỉ dưỡng biệt thự cổ Đà Lạt đến năm 2015PGS.TS Lê Thanh Hà; Lê Thái Sơn
2007Sử dụng hợp đồng tương lai và quyền chọn để phòng ngừa rủi ro biến động giá nguyên liệu cà phê tại Công ty Cà phê Trung nguyênTS. Nguyễn Quang, Thu; Nguyễn Lê Tường, Vi