Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/31918
Nhan đề: Xây dựng chiến lược kinh doanh cho Trung tâm mua sắm Sài Gòn - Nguyễn Kim giai đoạn 2007 - 2011
Tác giả: TS. Võ Thị, Quý
Đàm Trí, Cường
Từ khoá: Quản trị kinh doanh
Chiến lược kinh doanh
Trung tâm mua sắm
Sài Gòn - Nguyễn Kim
Năm xuất bản: 2006
Nhà xuất bản: Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh
Định danh: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/31918
Bộ sưu tập: LV_Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
45425.pdf1.41 MBAdobe PDFHình minh họa
 Đăng nhập để xem toàn văn


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...