Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/32112
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorPGS.TS Trần Huy Hoàngvi
dc.contributor.authorNguyễn Thị Thanh Loanvi
dc.contributor.authorPhương Kim Phụng Hoàngvi
dc.date.accessioned2018-05-23T03:07:59Z-
dc.date.available2018-05-23T03:07:59Z-
dc.date.issued2011vi
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/32112-
dc.language.isovivi
dc.subjectKinh tế tài chính ngân hàngvi
dc.titleNâng cao sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ tại ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn tại Vệt Nam - Chi nhánh tỉnh Bình Dươngvi
dc.typeThesisvi
Bộ sưu tập: LV_Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
202.pdf619.49 kBAdobe PDFHình minh họa
 Đăng nhập để xem toàn văn


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...