Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/32112
Nhan đề: Nâng cao sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ tại ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn tại Vệt Nam - Chi nhánh tỉnh Bình Dương
Tác giả: PGS.TS Trần Huy Hoàng
Nguyễn Thị Thanh Loan
Phương Kim Phụng Hoàng
Từ khoá: Kinh tế tài chính ngân hàng
Năm xuất bản: 2011
Định danh: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/32112
Bộ sưu tập: LV_Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
202.pdf619.49 kBAdobe PDFHình minh họa
 Đăng nhập để xem toàn văn


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...