Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/32112
Nhan đề: Nâng cao sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ tại ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn tại Vệt Nam - Chi nhánh tỉnh Bình Dương
Tác giả: PGS.TS Trần Huy Hoàng
Nguyễn Thị Thanh Loan
Phương Kim Phụng Hoàng
Từ khoá: Kinh tế tài chính ngân hàng
Năm xuất bản: 2011
Định danh: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/32112
Bộ sưu tập: LV_Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn

Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...