Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/32191
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn Anh Đứcvi
dc.contributor.otherNguyễn Đông Phongvi
dc.date.accessioned2018-05-23T03:08:09Z-
dc.date.available2018-05-23T03:08:09Z-
dc.date.issued2011vi
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/32191-
dc.language.isovivi
dc.subjectKinh tế tài chính - Ngân hàngvi
dc.titleTesting the influence of factors of customer relationship management on customer loyalty at Vietcombank Dong Nai branchvi
dc.typeThesisvi
Bộ sưu tập: LV_Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn

Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...