Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/32191
Nhan đề: Testing the influence of factors of customer relationship management on customer loyalty at Vietcombank Dong Nai branch
Tác giả: Nguyễn Anh Đức
Nguyễn Đông Phong
Từ khoá: Kinh tế tài chính - Ngân hàng
Năm xuất bản: 2011
Định danh: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/32191
Bộ sưu tập: LV_Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
004.pdf748.59 kBAdobe PDFHình minh họa
 Đăng nhập để xem toàn văn


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...