Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/32395
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn Ngọc, Thanhvi
dc.date.accessioned2018-05-23T03:08:37Z-
dc.date.available2018-05-23T03:08:37Z-
dc.date.issued2008vi
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/32395-
dc.language.isovivi
dc.publisherĐại học Kinh tế TP. HCMvi
dc.subjectKinh doanh thời trangvi
dc.titleMột số yếu tố chính ảnh hưởng đến hành vi tiêu dùng quần áo thời trang nữ - Khu vực thành phố Hồ Chí Minhvi
dc.typeThesisvi
Bộ sưu tập: LV_Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn

Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...