Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/32395
Nhan đề: Một số yếu tố chính ảnh hưởng đến hành vi tiêu dùng quần áo thời trang nữ - Khu vực thành phố Hồ Chí Minh
Tác giả: Nguyễn Ngọc, Thanh
Từ khoá: Kinh doanh thời trang
Năm xuất bản: 2008
Nhà xuất bản: Đại học Kinh tế TP. HCM
Định danh: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/32395
Bộ sưu tập: LV_Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn

Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...