Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/323
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Khánh Tấn-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Hoài Thanh-
dc.date.accessioned2013-06-12T04:05:51Z-
dc.date.available2013-06-12T04:05:51Z-
dc.date.issued2012-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/323-
dc.description08STH2vi
dc.description.abstractLý luận và thực tiễn của việc sử dụng phương pháp thảo luận trong dạy học môn Khoa học lớp 4, 5 ở bậc Tiểu học. Tìm hiểu tình hình thực tế của việc sử dụng phương pháp thảo luận trong dạy học môn Khoa học lớp 4, 5. Xây dựng một số giáo án dạy học môn Khoa học lớp 4, 5 nhằm minh họa cách tổ chức, hướng dẫn học sinh thảo luận. Thực nghiệm sư phạm nhằm kiểm chứng hiệu quả của việc sử dụng phương pháp thảo luận trong dạy học môn Khoa học lớp 4, 5.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư phạm, Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectThảo luậnvi
dc.subjectKhoa họcvi
dc.subjectGiáo dục tiểu học-
dc.titleTìm hiểu việc sử dụng phương pháp thảo luận trong dạy học môn Khoa học lớp 4, 5 ở bậc tiểu học.vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:KLTN Khoa GD Tiểu học

Files in This Item:

 Sign in to read

If the system does not display after logging in, please press F5 to refresh.



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Check...