Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/323
Nhan đề: Tìm hiểu việc sử dụng phương pháp thảo luận trong dạy học môn Khoa học lớp 4, 5 ở bậc tiểu học.
Tác giả: Nguyễn, Khánh Tấn
Nguyễn, Thị Hoài Thanh
Từ khoá: Thảo luận
Khoa học
Giáo dục tiểu học
Năm xuất bản: 2012
Nhà xuất bản: Trường Đại học Sư phạm, Đại học Đà Nẵng
Tóm tắt: Lý luận và thực tiễn của việc sử dụng phương pháp thảo luận trong dạy học môn Khoa học lớp 4, 5 ở bậc Tiểu học. Tìm hiểu tình hình thực tế của việc sử dụng phương pháp thảo luận trong dạy học môn Khoa học lớp 4, 5. Xây dựng một số giáo án dạy học môn Khoa học lớp 4, 5 nhằm minh họa cách tổ chức, hướng dẫn học sinh thảo luận. Thực nghiệm sư phạm nhằm kiểm chứng hiệu quả của việc sử dụng phương pháp thảo luận trong dạy học môn Khoa học lớp 4, 5.
Mô tả: 08STH2
Định danh: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/323
Bộ sưu tập: KLTN Khoa GD Tiểu học

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
NGUYỄN THỊ HOÀI THANH.pdf1.25 MBAdobe PDFHình minh họa
 Đăng nhập để xem toàn văn


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...