Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/32531
Nhan đề: Thực trạng và giải phát phát triển thương hiệu VNPT Thừa Thiên Huế
Tác giả: GS. TS Hồ Đức, Hùng
Lê Hà Thùy, Trang
Từ khoá: Quản trị kinh doanh
Năm xuất bản: 2011
Nhà xuất bản: Đại học Kinh tế TP. HCM
Định danh: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/32531
Bộ sưu tập: LV_Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
71.PDF1.3 MBAdobe PDFHình minh họa
 Đăng nhập để xem toàn văn


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...