Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/331
Nhan đề: Tìm hiểu nội dung và phương pháp dạy học hình thành biểu tượng về đại lượng và đo đại lượng trong dạy học môn toán lớp 1, 2.
Tác giả: Phan, Minh Trung
Vũ, Thị Khuyên
Từ khoá: Toán đại lượng
Toán học
Năm xuất bản: 2012
Nhà xuất bản: Trường Đại học Sư phạm, Đại học Đà Nẵng
Tóm tắt: Nghiên cứu nội dung và phương pháp dạy học đại lượng và đo đại lượng ở Tiểu học. Nghiên cứu nội dung và phương pháp dạy học hình thành biểu tượng về đại lượng và đo đại lượng trong dạy học môn Toán lớp 1, 2. Thực nghiệm một số tiết dạy về đại lượng và đo đại lượng bằng phương pháp dạy học hình thành biểu tượng trong dạy học môn Toán lớp 1,2.
Mô tả: 08STH1
Định danh: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/331
Bộ sưu tập: KLTN Khoa GD Tiểu học

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn

Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...