Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/333
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Khánh Tấn-
dc.contributor.authorLê, Thị Hằng-
dc.date.accessioned2013-06-28T08:39:42Z-
dc.date.available2013-06-28T08:39:42Z-
dc.date.issued2012-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/333-
dc.description08STH2vi
dc.description.abstractCơ sở lí luận và cơ sở thực tiễn về tính tự học của HS trong quá trình học tập môn Khoa học lớp 5. Mục tiêu, nội dung chương trình SGK Khoa học 5. Khảo sát thực tế việc dạy và học nhằm phát huy tính tự học của HS trong quá trình học tập môn Khoa học lớp 5. Tiến hành thực nghiệm sư phạm để kiểm tra, đánh giá và nhận xét tính khả thi của giả thiết đề tài. Một số phương pháp hướng dẫn HS trong quá trình tự học. Một số đề xuất để phát huy tính tự học của HS trong quá trình học tập môn Khoa học lớp 5.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư phạm, Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectTính tự họcvi
dc.subjectTiểu họcvi
dc.subjectKhoa họcvi
dc.titlePhát huy tính tự học của học sinh trong dạy học môn Khoa học lớp 5 ở bậc Tiểu học.vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:KLTN Khoa GD Tiểu học

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
LÊ THỊ HẰNG.pdf1.72 MBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Check...