Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/333
Nhan đề: Phát huy tính tự học của học sinh trong dạy học môn Khoa học lớp 5 ở bậc Tiểu học.
Tác giả: Nguyễn, Khánh Tấn
Lê, Thị Hằng
Từ khoá: Tính tự học
Tiểu học
Khoa học
Năm xuất bản: 2012
Nhà xuất bản: Trường Đại học Sư phạm, Đại học Đà Nẵng
Tóm tắt: Cơ sở lí luận và cơ sở thực tiễn về tính tự học của HS trong quá trình học tập môn Khoa học lớp 5. Mục tiêu, nội dung chương trình SGK Khoa học 5. Khảo sát thực tế việc dạy và học nhằm phát huy tính tự học của HS trong quá trình học tập môn Khoa học lớp 5. Tiến hành thực nghiệm sư phạm để kiểm tra, đánh giá và nhận xét tính khả thi của giả thiết đề tài. Một số phương pháp hướng dẫn HS trong quá trình tự học. Một số đề xuất để phát huy tính tự học của HS trong quá trình học tập môn Khoa học lớp 5.
Mô tả: 08STH2
Định danh: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/333
Bộ sưu tập: KLTN Khoa GD Tiểu học

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
LÊ THỊ HẰNG.pdf1.72 MBAdobe PDFHình minh họa
 Đăng nhập để xem toàn văn


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...