![](/image/ued_banner.jpg)
Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/333
Nhan đề: | Phát huy tính tự học của học sinh trong dạy học môn Khoa học lớp 5 ở bậc Tiểu học. |
Tác giả: | Nguyễn, Khánh Tấn Lê, Thị Hằng |
Từ khoá: | Tính tự học Tiểu học Khoa học |
Năm xuất bản: | 2012 |
Nhà xuất bản: | Trường Đại học Sư phạm, Đại học Đà Nẵng |
Tóm tắt: | Cơ sở lí luận và cơ sở thực tiễn về tính tự học của HS trong quá trình học tập môn Khoa học lớp 5. Mục tiêu, nội dung chương trình SGK Khoa học 5. Khảo sát thực tế việc dạy và học nhằm phát huy tính tự học của HS trong quá trình học tập môn Khoa học lớp 5. Tiến hành thực nghiệm sư phạm để kiểm tra, đánh giá và nhận xét tính khả thi của giả thiết đề tài. Một số phương pháp hướng dẫn HS trong quá trình tự học. Một số đề xuất để phát huy tính tự học của HS trong quá trình học tập môn Khoa học lớp 5. |
Mô tả: | 08STH2 |
Định danh: | http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/333 |
Bộ sưu tập: | KLTN Khoa GD Tiểu học |
Các tập tin trong tài liệu này:
Đăng nhập để xem toàn văn
Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.
Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.