Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/348
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorTrần, Thị Kim Cúc-
dc.contributor.authorPhan, Thị Thủy-
dc.date.accessioned2013-07-21T08:58:07Z-
dc.date.available2013-07-21T08:58:07Z-
dc.date.issued2012-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/348-
dc.description08STH2vi
dc.description.abstractLí luận và thực tiễn liên quan đến việc dạy - học phát triển tư duy sáng tạo cho học sinh trong hoạt động lắp mô hình kĩ thuật môn Kĩ thuật lớp 4, 5. Nội dung, chương trình, các phương pháp dạy học lắp ghép mô hình kĩ thuật môn Kĩ thuật lớp 4, 5. Thiết kế một số bài dạy trong nội dung lắp ghép mô hình kĩ thuật môn Kĩ thuật lớp 4, 5 và tìm hiểu thực nghiệm sư phạm để tìm hiểu khả năng phát triển tư duy sáng tạo cho hoc sinh lớp 4, 5. Một số biện pháp dạy học nhằm phát triển tư duy sáng tạo cho học sinh trong nội dung lắp ghép mô hình kĩ thuật môn Kĩ thuật lớp 4, 5.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư phạm, Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectTư duy sáng tạovi
dc.subjectKĩ thuật lớp 4vi
dc.subjectGiáo dục tiểu họcvi
dc.subjectMô hình kỹ thuậtvi
dc.titlePhát triển tư duy sáng tạo cho học sinh Tiểu học trong hoạt động lắp ghép mô hình kĩ thuật môn Kĩ thuật lớp 4, 5.vi
dc.typeThesisvi
Bộ sưu tập: KLTN Khoa GD Tiểu học

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
PHAN THỊ THỦY.pdf1.51 MBAdobe PDFHình minh họa
 Đăng nhập để xem toàn văn


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...