Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/348
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTrần, Thị Kim Cúc-
dc.contributor.authorPhan, Thị Thủy-
dc.date.accessioned2013-07-21T08:58:07Z-
dc.date.available2013-07-21T08:58:07Z-
dc.date.issued2012-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/348-
dc.description08STH2vi
dc.description.abstractLí luận và thực tiễn liên quan đến việc dạy - học phát triển tư duy sáng tạo cho học sinh trong hoạt động lắp mô hình kĩ thuật môn Kĩ thuật lớp 4, 5. Nội dung, chương trình, các phương pháp dạy học lắp ghép mô hình kĩ thuật môn Kĩ thuật lớp 4, 5. Thiết kế một số bài dạy trong nội dung lắp ghép mô hình kĩ thuật môn Kĩ thuật lớp 4, 5 và tìm hiểu thực nghiệm sư phạm để tìm hiểu khả năng phát triển tư duy sáng tạo cho hoc sinh lớp 4, 5. Một số biện pháp dạy học nhằm phát triển tư duy sáng tạo cho học sinh trong nội dung lắp ghép mô hình kĩ thuật môn Kĩ thuật lớp 4, 5.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư phạm, Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectTư duy sáng tạovi
dc.subjectKĩ thuật lớp 4vi
dc.subjectGiáo dục tiểu họcvi
dc.subjectMô hình kỹ thuậtvi
dc.titlePhát triển tư duy sáng tạo cho học sinh Tiểu học trong hoạt động lắp ghép mô hình kĩ thuật môn Kĩ thuật lớp 4, 5.vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:KLTN Khoa GD Tiểu học

Files in This Item:

 Sign in to read

If the system does not display after logging in, please press F5 to refresh.



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Check...