Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/39686
Nhan đề: Xây dựng thương hiệu dành cho doanh nghiệp Việt Nam đương đại
Tác giả: TS. Lý Quý, Trung
Từ khoá: Quản trị doanh nghiệp
Năm xuất bản: 2007
Nhà xuất bản: Trẻ
Định danh: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/39686
Bộ sưu tập: Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
QTKD.228.PDF1.93 MBAdobe PDFHình minh họa
 Đăng nhập để xem toàn văn


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...