Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/39777
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorPhilip, Kotlervi
dc.date.accessioned2018-05-24T02:52:06Z-
dc.date.available2018-05-24T02:52:06Z-
dc.date.issued2006vi
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/39777-
dc.descriptionThành phố Hồ Chí Minh: Trẻ, 2006.vi
dc.description.abstractQuảng cáo, thương hiệu, tiếp thị doanh nghiệp đến doanh nghiệp, thay đổi. truyền đạt và quảng bá, công ty, lợi thế cạnh tranh, đối thủ cạnh tranh, nhà tư vấn, thương hiệu công ty, tính sáng tạo, nhu cầu của khách hàng, định hướng khách hàng, thỏa mãn khácvi
dc.language.isovivi
dc.titleThấu hiểu tiếp thị từ A đến Z. 80 khái niệm nhà quản lý cần biết.vi
dc.typeBookvi
Appears in Collections:Kinh tế

Files in This Item:

 Sign in to read

If the system does not display after logging in, please press F5 to refresh.



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Check...