Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/39948
Nhan đề: Thu thập thông tin về quá trình và xu hướng mua hàng của khách hàng
Tác giả: Viện Đại học Mở OLA (Canada)
Từ khoá: Quản trị bán hàng
Doanh nghiệp
Năm xuất bản: 2001
Nhà xuất bản: Chương trình Phát triển dự án Mê Công
Định danh: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/39948
Bộ sưu tập: Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn

Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...