Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/39982
Nhan đề: Marketing insights from A to Z : 80 concepts every manager needs to know
Tác giả: Philip Kotler
Từ khoá: Marketing
Năm xuất bản: 2003
Nhà xuất bản: John Wiley & Sons, Inc
Định danh: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/39982
Bộ sưu tập: Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
0471268674.pdf1.1 MBAdobe PDFHình minh họa
 Đăng nhập để xem toàn văn


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...