Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/40076
Nhan đề: | 42 rules of marketing |
Tác giả: | Laura Lowell |
Từ khoá: | Marketing |
Năm xuất bản: | 2007 |
Nhà xuất bản: | Super Star Press |
Định danh: | http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/40076 |
Bộ sưu tập: | Kinh tế |
Các tập tin trong tài liệu này:
Đăng nhập để xem toàn văn
Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.
Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.