Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/40085
Nhan đề: PR và Marketing thương hiệu tại doanh nghiệp
Tác giả: ThS. Vương Thanh, Long
Từ khoá: Marketing
Năm xuất bản: 2010
Định danh: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/40085
Bộ sưu tập: Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn

Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...