Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/40093
Nhan đề: | Smart trading : improving performance in changing markets |
Tác giả: | Perry J Kaufman |
Từ khoá: | Quản trị kinh doanh Marketing |
Năm xuất bản: | 1996 |
Nhà xuất bản: | McGrow - Hill |
Định danh: | http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/40093 |
Bộ sưu tập: | Kinh tế |
Các tập tin trong tài liệu này:
Đăng nhập để xem toàn văn
Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.
Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.