Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/40239
Nhan đề: Harvard Business Essentials - Power. influence and persuation= Cẩm nang kinh doanh Harvard - Quyền lực, tầm ảnh hưởng và sức thuyết phục.
Tác giả: Trần, Thị Bích Nga
Năm xuất bản: 2006
Tóm tắt: Vai trò thiết yếu của quyền lực. Nguồn gốc quyền lực. Tầm ảnh hưởng. Các chiến thuật gây ảnh hưởng. Sức thuyết phục. Nghệ thuật thuyết phục. thuyết trình gây ảnh hưởng mạnh mẽ. Khía cạnh đạo đức trong quyền lực, tầm ảnh hưởng và sức thuyết phục.
Mô tả: Thành phố Hồ Chí Minh: Tổng hợp thành phố Hồ Chí Minh, 2006.
Định danh: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/40239
Bộ sưu tập: Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
00000061064.pdf17.2 MBAdobe PDFHình minh họa
 Đăng nhập để xem toàn văn


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...