Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/40239
Title: Harvard Business Essentials - Power. influence and persuation= Cẩm nang kinh doanh Harvard - Quyền lực, tầm ảnh hưởng và sức thuyết phục.
Authors: Trần, Thị Bích Nga
Issue Date: 2006
Abstract: Vai trò thiết yếu của quyền lực. Nguồn gốc quyền lực. Tầm ảnh hưởng. Các chiến thuật gây ảnh hưởng. Sức thuyết phục. Nghệ thuật thuyết phục. thuyết trình gây ảnh hưởng mạnh mẽ. Khía cạnh đạo đức trong quyền lực, tầm ảnh hưởng và sức thuyết phục.
Description: Thành phố Hồ Chí Minh: Tổng hợp thành phố Hồ Chí Minh, 2006.
URI: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/40239
Appears in Collections:Kinh tế

Files in This Item:

 Sign in to read

If the system does not display after logging in, please press F5 to refresh.



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Check...