Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/40249
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorBộ Kế Hoạch và Đầu Tưvi
dc.date.accessioned2018-05-24T02:56:52Z-
dc.date.available2018-05-24T02:56:52Z-
dc.date.issued2004vi
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/40249-
dc.descriptionHà Nội: thống kê, 2004. - 540 trang.vi
dc.description.abstractGiới thiệu đề án xây dựng và phát triển thương hiệu quốc gia Việt nam. Khái quát về sở hữu trí tuệ. Giải đáp về bảo hộ sở hữu trí tuệ. Một số tranh chấp điển hình liên quan đến sở hữu công nghiệp ở Việt Nam. Bài học kinh nghiệm trong bảo vệ thương hiệu củvi
dc.language.isovivi
dc.titleDoanh nghiệp Việt Nam với vấn đề thương hiệu trong quá trình hội nhập kinh tế quốc tếvi
dc.typeBookvi
Appears in Collections:Kinh tế

Files in This Item:

 Sign in to read

If the system does not display after logging in, please press F5 to refresh.



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Check...