Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/40249
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorBộ Kế Hoạch và Đầu Tưvi
dc.date.accessioned2018-05-24T02:56:52Z-
dc.date.available2018-05-24T02:56:52Z-
dc.date.issued2004vi
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/40249-
dc.descriptionHà Nội: thống kê, 2004. - 540 trang.vi
dc.description.abstractGiới thiệu đề án xây dựng và phát triển thương hiệu quốc gia Việt nam. Khái quát về sở hữu trí tuệ. Giải đáp về bảo hộ sở hữu trí tuệ. Một số tranh chấp điển hình liên quan đến sở hữu công nghiệp ở Việt Nam. Bài học kinh nghiệm trong bảo vệ thương hiệu củvi
dc.language.isovivi
dc.titleDoanh nghiệp Việt Nam với vấn đề thương hiệu trong quá trình hội nhập kinh tế quốc tếvi
dc.typeBookvi
Bộ sưu tập: Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
00000033974.pdf24.8 MBAdobe PDFHình minh họa
 Đăng nhập để xem toàn văn


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...