Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/40249
Nhan đề: Doanh nghiệp Việt Nam với vấn đề thương hiệu trong quá trình hội nhập kinh tế quốc tế
Tác giả: Bộ Kế Hoạch và Đầu Tư
Năm xuất bản: 2004
Tóm tắt: Giới thiệu đề án xây dựng và phát triển thương hiệu quốc gia Việt nam. Khái quát về sở hữu trí tuệ. Giải đáp về bảo hộ sở hữu trí tuệ. Một số tranh chấp điển hình liên quan đến sở hữu công nghiệp ở Việt Nam. Bài học kinh nghiệm trong bảo vệ thương hiệu củ
Mô tả: Hà Nội: thống kê, 2004. - 540 trang.
Định danh: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/40249
Bộ sưu tập: Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn

Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...