Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/40415
Nhan đề: Lý thuyết trò chơi trong kinh doanh (Lí thuyết trò chơi trong kinh doanh)
Tác giả: A. M. Brandenburger
Năm xuất bản: 2007
Tóm tắt: Trò chơi kinh doanh. Các yếu tố chiến lược.
Mô tả: Hà Nội: Tri thức, 2007.
Định danh: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/40415
Bộ sưu tập: Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn

Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...