Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/40489
Nhan đề: B2B Brand Management
Tác giả: Philip Kotler
Waldermar Floertsch
Từ khoá: Quản trị kinh doanh
Năm xuất bản: 2006
Nhà xuất bản: Springer
Định danh: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/40489
Bộ sưu tập: Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
QTKD.75.pdf4.97 MBAdobe PDFHình minh họa
 Đăng nhập để xem toàn văn


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...