Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/40605
Nhan đề: 18 quy luật bất biến phát triển danh tiếng thương hiệu công ty
Tác giả: Ronal J. Alsop
Từ khoá: Kỹ năng kinh doanh
Năm xuất bản: 2008
Nhà xuất bản: Trẻ
Định danh: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/40605
Bộ sưu tập: Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn

Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...