Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/40723
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTrần, Thị Bích Ngavi
dc.date.accessioned2018-05-24T03:01:21Z-
dc.date.available2018-05-24T03:01:21Z-
dc.date.issued2006vi
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/40723-
dc.descriptionThành phố Hồ Chí Minh: Tổng hợp thành phố Hồ Chí Minh, 2006.vi
dc.description.abstractCác hình thức đổi mới. Đường cong chữ S. Phát sinh ý tưởng. Nhận biết cơ hội. Đưa ý tưởng đổi mới đến với thị trường. Tính sáng tạo và nhóm sáng tạo. Nâng cao tính sáng tạo. Những điều nhà lãnh đạo cần làm.vi
dc.language.isovivi
dc.titleHarvard Business Essentials - Managing creativity and innovation= Cẩm nang kinh doanh Harvard - Quản lý tính sáng tạo và đổi mớivi
dc.typeBookvi
Appears in Collections:Kinh tế

Files in This Item:

 Sign in to read

If the system does not display after logging in, please press F5 to refresh.



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Check...