Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/40723
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorTrần, Thị Bích Ngavi
dc.date.accessioned2018-05-24T03:01:21Z-
dc.date.available2018-05-24T03:01:21Z-
dc.date.issued2006vi
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/40723-
dc.descriptionThành phố Hồ Chí Minh: Tổng hợp thành phố Hồ Chí Minh, 2006.vi
dc.description.abstractCác hình thức đổi mới. Đường cong chữ S. Phát sinh ý tưởng. Nhận biết cơ hội. Đưa ý tưởng đổi mới đến với thị trường. Tính sáng tạo và nhóm sáng tạo. Nâng cao tính sáng tạo. Những điều nhà lãnh đạo cần làm.vi
dc.language.isovivi
dc.titleHarvard Business Essentials - Managing creativity and innovation= Cẩm nang kinh doanh Harvard - Quản lý tính sáng tạo và đổi mớivi
dc.typeBookvi
Bộ sưu tập: Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
00000061066.pdf14.02 MBAdobe PDFHình minh họa
 Đăng nhập để xem toàn văn


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...