Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/40723
Nhan đề: Harvard Business Essentials - Managing creativity and innovation= Cẩm nang kinh doanh Harvard - Quản lý tính sáng tạo và đổi mới
Tác giả: Trần, Thị Bích Nga
Năm xuất bản: 2006
Tóm tắt: Các hình thức đổi mới. Đường cong chữ S. Phát sinh ý tưởng. Nhận biết cơ hội. Đưa ý tưởng đổi mới đến với thị trường. Tính sáng tạo và nhóm sáng tạo. Nâng cao tính sáng tạo. Những điều nhà lãnh đạo cần làm.
Mô tả: Thành phố Hồ Chí Minh: Tổng hợp thành phố Hồ Chí Minh, 2006.
Định danh: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/40723
Bộ sưu tập: Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
00000061066.pdf14.02 MBAdobe PDFHình minh họa
 Đăng nhập để xem toàn văn


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...