Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/44433
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNelson Tsangvi
dc.contributor.authorHailin Quvi
dc.date.accessioned2018-05-24T04:20:18Z-
dc.date.available2018-05-24T04:20:18Z-
dc.date.issued2000vi
dc.identifier.citationInternational Journal of Contemporary Hospitality Management 12/5 [2000] 316-326vi
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/44433-
dc.language.isovivi
dc.subjectMarketing Du lịchvi
dc.subjectDu lịch Trung Quốcvi
dc.titleService quality in China's hotel industry: a perspective from tourists and hotel managersvi
dc.typeArticlevi
Bộ sưu tập: Điện tử (TC)

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
SQIC120500.PDF151.35 kBAdobe PDFHình minh họa
 Đăng nhập để xem toàn văn


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...