Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/44433
Nhan đề: Service quality in China's hotel industry: a perspective from tourists and hotel managers
Tác giả: Nelson Tsang
Hailin Qu
Từ khoá: Marketing Du lịch
Du lịch Trung Quốc
Năm xuất bản: 2000
Trích dẫn: International Journal of Contemporary Hospitality Management 12/5 [2000] 316-326
Định danh: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/44433
Bộ sưu tập: Điện tử (TC)

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn

Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...